Lốp xe ga chất lượng cao, ma sát tốt, bạn đồng hành tốt nhất trên mọi nẻo đường.

Việt Ý Piaggio là đại lý chuyên cung cấp các loại lốp xe ga, lốp xe Piaggio, Yamaha, SYM chất lượng cao với mức giá rẻ nhất Hà Nội:

Lốp xe là một bộ phận rất quan trọng của xe ảnh hưởng đến sự an toàn của người lái xe, những lốp xe không đủ tiêu chuẩn , ma sát không tốt sẽ gây trơn trượt khi  xe vào góc cua, cao su phân bố không đều khiến xe không bán đường... Lốp xe phải được tính toán kỹ thuật chính xác, cao su phân bố phải đều, mềm , đi phải êm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại lốp xe ga chính hãng chất lượng tốt nhất.

Một số mẫu lốp xe tại cửa hàng Việt Ý Piaggio:

Lốp xe ga inoue:

Lốp xe Inoue do Công ty TNHH Cao su Inoue Việt Nam là công ty duy nhất tại Việt Nam được chính thức ký hợp đồng chuyển giao công nghệ từ Công ty cao su INOUE Nhật Bản. Các sản phẩm luôn đáp ứng được những quy trình kiểm định ngặt nghèo nhất về độ bền, độ an toàn và các tính năng kỹ thuật khác.

Lốp xe ga chengshin:

Lốp xe chengshin được sản xuất bởi hãng lốp Chengshin-Maxxis hàng đầu của Đài Loan, sản xuất tại nhà máy Chengshin Bắc Ninh Việt Nam.Là loại lốp có chất lượng cao, chất lượng được phát triển trên nền tảng sợi tổng hợp cùng với nền cao su tạo lên loại lốp hàng đầu.Thông số kỹ thuật được tính toán và thử nghiệm chính xác, tăng tính an toàn cho người lái.

Hầu hết các hãng xe máy hàng đầu như: Honda, Yamaha, Piaggio  . . . đều có sử dụng lốp Chengshin-Maxxis lắp ráp cho xe xuất xưởng.

Lốp xe ga Maxxis:

Lốp xe MAXXIS chính hãng là thương hiệu lốp nổi tiếng trên thế giới, sản xuất theo tiêu chuẩn của châu âu bởi hãng lốp danh tiếng Maxxis. Chất lượng tuyệt vời của sản phẩm do Maxxis tạo ra sẽ hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Trong quá trình lắp ráp thay lốp tại Việt Ý Piaggio xe của quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh các chi tiết như:  Hệ thống phanh đi kèm, vệ sinh vành,  xử lý mép vành, cân chỉnh độ cân bằng của lốp và vành.

Chi tiết tham khảo tại website: Phutungpiaggio.vn

Địa chỉ liên hệ: Việt Ý 1035 Giải Phóng- Thanh xuân-Hà Nội.

Hotline: 0986.361.044 (Mr.Huế) // 0969.712.569 (Mrs.Thúy)