Phụ tùng Piaggio chính hãng tại Hà Nội

Piaggio là dòng xe ga được nhiều người yêu thích do thiết kế đẹp mắt cùng hệ thống phụ kiện được thiết kế theo hướng người dùng. Tuy nhiên, việc thay thế phụ tùng Piaggio ở đâu cũng là một vấn đề được đặt ra với chủ sở hữu xe tại Hà Nội. Dòng xe Piaggio khá phổ biến tại Hà Nội tuy nhiên để tìm được địa chỉ sửa chữa phụ tùng xe chính hãng lại là điều không đơn giản.

Piaggio là dòng xe ga được nhiều người yêu thích do thiết kế đẹp mắt cùng hệ thống phụ kiện được thiết kế theo hướng người dùng. Tuy nhiên, việc thay thế phụ tùng Piaggio ở đâu cũng là một vấn đề được đặt ra với chủ sở hữu xe tại Hà Nội. Dòng xe Piaggio khá phổ biến tại Hà Nội tuy nhiên để tìm được địa chỉ sửa chữa phụ tùng xe chính hãng lại là điều không đơn giản.

Hôm nay từ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Cửa hàng sửa chữa VIỆT Ýđã mang đến cho khách hàng dịch vụ sữa chữa thay thế phụ tùng Piaggio tương đương như các đại lý và trung tâm bảo dưỡng chính hãng với chất lượng yên tâm tuyệt đối mà giá cả không thể phải chăng hơn.

Đến với VIỆT Ý, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng xe miễn phí và chỉ tính chi phí thay thế,sửa chữa phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng xe của bạn. Các bệnh của dòng xe Piagio sẽ được chuẩn đoán và sửa chưa, thay thế bằng các phụ tùng Piaggio chính hãng phù hợp với dòng xe của bạn.

Khách hàng tại Hà Nội có thể mang xe trực tiếp tới cửa hãng của chúng tôi tại địa chỉ 1035 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi điện theo Hottline: 0986.361.044 ( gặp Anh Huế) để được tư vấn và sửa chữa tại nhà.

Ngoài ra, cửa hàng VIỆT Ý còn phục vụ khách hàng trên toàn quốc với dịch vụ chuyển hàng toàn quốc để phục vụ  tới những khách hàng ở xa.

Về chất lượng phụ tùng Piaggio và  dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng khách hàng có thế yên tâm tuyệt đối. Phụ tùng Piaggio tại cửa hàng đều có xuất xứ chính hãng chứ không phải hàng nhập không xuất xứ hay hàng gia công kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với sự nhiệt tình sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc cần được tư vấn báo giá chi phí sửa chữa bảo dưỡng, thay thế phụ tùng Piaggio, khách hàng vui lòng gọi về hotline hỗ trợ khách hàng 0986.361.044 ( gặp Anh Huế).

Hoặc liên hệ và đóng góp ý kiên trực tiếp qua:

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/