Dịch vụ sơn xe chất lượng cao tại VIỆT Ý Piaggio

Khi tấm áo ngoài của xế yêu bị sờn cũ, với nhiều vết xước làm em ý trông lem nhem xấu xí, hay chỉ đơn giản là bạn muốn làm mới cho em ý với những màu sắc phong cách và độc đáo mang cá tính của chủ nhân. Bạn cần một dịch vụ sơn xe chuyên nghiệp chất lượng.

Với dịch vụ sơn xe Vespa Piaggio chuyên nghiệp của Việt Ý Piaggio một chiếc áo mới tinh đẹp lung linh với chất lượng tốt nhất cho chiếc xe thân yêu sẽ làm bạn vô cùng hài lòng .

                  xe liberty với ba màu sơn nguyên bản đẹp

Các vết xước không chỉ làm cho chiếc xe trở nên kém đẹp mà còn tạo điều kiện cho bụi bẩn, nước mưa ngấm vào gây oxy hóa, ăn mòn chỗ trầy xước, rỉ lên rồi loang rộng.

Qúy khách hàng quyết định sơn lại toàn bộ xe, sơn nguyên bản lại màu cũ, đổi màu sơn mới, hay chỉ sơn lại những vết xước chúng tôi cũng xin đảm bảo mang đến một dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng với mức giá hợp lý.

Khi nào xe của quý khách cần phải sơn lại:

Khi vỏ bề ngoài bị xước nhiều, nhiều vết xước sâu, lớp sơn bên ngoài bị bong chóc bạc màu,  những vết xước làm lớp kim loại bên ngoài sẽ bị oxy hóa ,những dịch vụ đánh bóng chỉ là tạm thời chứ không thể khắc phục hoàn toàn các vết xước.

Việt Ý Piaggio chuyên cung cấp dịch vụ sơn xe Vespa S ,Liberty,Lx.....Ba lớp màu sơn bền bóng đẹp, đúng theo gam màu yêu cầu của quý khách khách. Hãy đến với Việt Ý Piaggio để tận hưởng dịch vụ hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn.

Sơn xe tại Việt Ý Piaggio được giảm ngay 30% cùng với quà tặng hấp dẫn áp dụng cho mọi khách hàng:

Sơn xe zip  :   1.700.000đ giảm còn 1.200.000đ + Bảo dưỡng toàn bộ xe miễn phí 

Sơn xe liberty , fly :  2.280.000đ giảm còn 1.600.000đ + Bảo dưỡng toàn bộ xe miễn phí 

Sơn xe vespa  :  2.570.000đ giảm còn 1.800.000đ +Bảo dưỡng toàn bộ xe miễn phí 

Sơn xe GT : 2.857.000đ giảm còn 2.000.000đ + Bảo dưỡng toàn bộ xe miễn phí 

Địa chỉ: Việt Ý Piaggio 1035 Giải Phóng-Hoàng Mai-Hà Nội .

Điện thoại: 0986.361.044(Mr.Huế) 

Website: Phutungpiaggio.vn

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/