Đâu là địa chỉ sơn xe Vespa Piaggio UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - CHÍNH HÃNG tại Hà Nội?

Điều gì gây ấn tượng nhất ở một chiếc xe Vespa khi nhìn lần đầu tiên? Với dòng xe trẻ trung – năng động – thời trang này bạn không thẻ bỏ qua màu sơn của xe. Nhưng sau một thời gian sử dụng và vài lần “đo đường” phần thân và vỏ thép của Vespa bị bóp méo và trầy xước khá nhiều. Điều đó khiến bạn khó chịu về mặt thẩm mỹ của xe. VIỆT Ý Piaggio với dịch vụ sơn xe Vespa tại Hà Nội chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tân trang lại chiếc xe của mình một cách hoàn hảo nhất. 

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI SƠN XE VESPA

 

Màu sắc và chất lượng sơn của chiếc xe nói lên nhiều điều về sở thích và tính cách của chủ nhân xe. Các vết xước làm cho chiếc xe của bạn trở nên lem luốc. Không những thế, nó còn tạo điều kiện cho các bụi bặm bám vào, nước mưa ngấm rồi oxy hóa. Nếu tình trạng trầm trọng còn có thể làm cho vỏ xe chỗ trầy xước bị ăn mòn, rỉ lên rồi loang rộng ra.

Dưới đây là một số kinh nghiệm trước khi đến cửa hàng sơn xe Vespa của bạn. 

Sơn theo màu nguyên bản hay đổi màu sơn mới?

Tùy thuộc vào sở thích của bạn là chính hay tình trạng của chiếc xe. Nếu bạn vẫn thích màu sơn cũ của thì quyết định sơn lại một phần (sơn sửa chữa), phần sơn lại sẽ sơn đúng màu nguyên bản. Còn nếu sơn lại toàn bộ xe theo gam màu của xe nguyên bản, hoặc là sơn lại một màu khác hoàn toàn mới. 

 

 Dịch vụ sơn xe Vespa tại Hà NộI VIỆT Ý PIAGGIO giúp bạn chỉnh lại màu xe chuyên nghiệp

 

Xác định chính xác màu sơn nguyên bản

Điều này bạn cũng không cần phải lo lắng, vì thông thường khi đến cửa hàng thì nhân viên sẽ giúp bạn chọn màu sơn phù hợp sơn cũ hoặc đưa ra những mẫu sơn mới để bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với mình.  Tại VIỆT Ý PIAGGIO – 1035 GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI – HÀ NỘI sẽ giúp bạn xác định gam màu nguyên bản, từ đó pha sơn theo tỷ lệ chính xác gần như tuyệt đối. Chúng tôi sẽ căn cứ theo code màu của nhà cung cấp sơn, trường hợp không có code màu. Chúng tôi sẽ sơn màu vào panel sau đó đem so với màu cũ rồi mới quyết định dùng loại sơn đó.

 

Sửa lại màu sơn của xe tại HOA ĐÀ PIAGGIO – 429 GIẢI PHÓNG – THANH XUÂN – HÀ NỘI

Sửa lại màu sơn của xe tại VIỆT Ý PIAGGIO – 1035 GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI – HÀ NỘI

 

Tem xe, lô – gô, chữ kim loại bị hỏng hoặc mất cắp

Khi tiến hành sơn lại toàn bộ xe, nếu chủ xe có  nhu cầu. VIỆT Ý PIAGGIO – PHỤ TÙNG PIAGGIO - trung tâm dịch vụ chính hãng cũng sẽ cung cấp và dán lại các tem, logo hay chữ kim loại cho xe. Để giúp xe có một vẻ đẹp như mới.

 

Thời gian cho một lần sơn toàn bộ xe Vespa

Tùy thuộc vào tình trạng của vỏ xe như thế nào mà thời gian sơn lại vỏ xe nhanh hay chậm. Tuy vậy, thời gian thông thường trên thị trường khi sơn lại một chiếc xe là 5 ngày. Nhưng đến với VIỆT Ý Piaggio của chúng tôi, bạn chỉ mất khoảng 3-4 ngày là có một ngay một chiếc xe Vespa với màu sơn chuẩn chất lượng.

 

Trong việc sơn lại xe, kinh nghiệm và các kỹ năng của các chuyên gia là yếu tố vô cùng quan trọng. Điều đó, khiến bạn phải lựa chọn cho mình một cửa hàng xe uy tín và chuyên nghiệp. Có nhan nhảm các cửa hàng sửa chữa và sơn lại xe trên địa bàn Hà Nội nhưng không phải cửa hàng nào cũng là chuyên nghiệp. Bạn nên chọn cho mình một địa chỉ chuyên về sửa chữa xe Piaggio  và đặc biệt là sơn xe Vespa tại Hà Nội. Vậy sơn xe Vespa tại Hà Nội ở đâu là tốt nhất?

 

DỊCH VỤ SƠN XE VESPA TẠI HÀ NỘI – VIỆT Ý PIAGGIO – 1035 GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI – HÀ NỘI

Những lý do nên chọn dịch vụ sơn xe Vespa tại Hà Nội của VIỆT Ý Piaggio

- Đội ngũ kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên sâu về dòng xe Piaggio

- Tư vấn về bảng màu và các vấn đề khác về xe Vespa

- Đầy đủ phụ tùng của dòng xe Piaggio đặc biệt là Vespa – tất cả đều chính hãng 100%

- Làm việc chuyên nghiệp – nhanh chóng, xử lý nhạy bén trong việc sửa xe.

- Trả lại xe cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất

- Bắt bệnh chính xác và tư vấn xử lý các bệnh của xe.

 

 

Sơn xe Vespa chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

Nhân viên đã có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên sâu về dòng xa Piaggio

Tư vấn nhiệt tình và giải đáp các thắc mắc về dòng xe Piaggio

VIỆT Ý PIAGGIO – 1035 GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI  - HÀ NỘI

Thông tin chi tiết xin liên hệ phụ tùng Piaggio

- Hotline:  0986.361.044

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

- Website: http://phutungpiaggio.vn

 

 

Các tin liên quan