Bảo Dưỡng Xe Vespa Đảm Bảo Uy Tín Nhất Hà Nội

Chuyên mục : BẢO DƯỠNG XE Piaggio Vespa


Là dòng xe máy tay ga thời trang, đẳng cấp đến từ nước Ý nên cách bảo dưỡng xe Vespa Piaggio có phần khác biết với các dòng xe thông thường. Vậy bảo dưỡng xe Vespa Piaggio như thế nào là đúng cách?
Cách sử dụng và bảo dưỡng xe Vespa Piaggio cũng không quá khó. VIỆT Ý Piaggio khuyên bạn  Bạn chỉ cần lưu ý một số cách bảo dưỡng dưới đây, xe luôn bền đẹp như hồi mới mua.

Bảo dưỡng xe Vespa

Bảo dưỡng xe Vespa


Một số chú ý khi sử dụng và bảo dưỡng xe Vespa Piaggio 
Hệ thống khóa từ : 
Bạn có thấy, trên đồng hồ công tơ mét của hãng xe máy Piaggio Vespa như Vespa Primavera, Vespa Sprint, Piaggio Liberty ABS có hiển thị một đèn nháy. Nếu xe không vận hành và rút chìa khoá thì báo hệ thống chống trộm đang hoạt động bình thường. Trường hợp, bạn không cắm chìa khoá trong thời gian 48 giờ đồng hồ, đèn báo sẽ tắt để bảo vệ cho bình ắc-quy vẫn hoạt động tốt.

Chìa khoá xe Vespa

Chìa khoá xe Vespa


Vận hành xe Vespa Piaggio
Trước khi khởi động xe và chắc chắn chân chống đã được gạt lên, bạn phải nhớ bóp một trong hai thắng phanh, đồng thời nhấn nút đề khởi động máy.
Theo dõi xăng, nhớt qua đèn báo hiển thị
Khi bảo dưỡng xe Vespa Piaggio, thiết bị cần kiểm tra đầu tiên là đèn báo nhớt. Mở khoá điện sẽ có đèn đỏ báo sáng, đó chính là đèn báo nhớt. Dù xe máy cũ hay mới nếu đèn báo nhớt tắt khi khởi động là xe đủ nhớt, ngược lại đèn báo nhớt vẫn sáng thì bạn phải mang xe đến trung tâm bảo dưỡng xe Vespa Piaggio nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại.
Về đèn báo xăng, khi di chuyển đèn báo xăng có hình bình xăng nhấp nháy thì lúc đó xăng còn khoảng gần hai lít. Khi đèn báo sáng lên thì báo hiệu xăng gần hết và bạn cần đến ngay cây xăng gần đó để tiếp thêm nhiên liệu cho xe. Loại xăng dùng cho xe Vespa có thể là Ron 92, lý tưởng nhất vẫn là Ron 95.

 

bảo dưỡng xe Vespa -1


Bánh xe, chống xe
Xe Vespa có kích thước bánh trước 11 inch và bánh sau nhỏ hơn một inch, vỏ xe là loại vỏ không ruột, áp suất khi bánh trước khoảng 2 k, bánh sau 2.2 k là vừa.
Trường hợp, bạn bơm xe quá căng, khi đi xe nảy, sóc, độ bám không cao nên khó kiểm soát tốc độ và dễ gây tai nạn. Còn khi bánh xe non xe tăng thêm sức xản bị ì, lốp nhanh hư và đặc biệt là tốn nhiên liệu. Nếu lốp xe mòn quá giới hạn cho phép, bạn phải mang xe đến cửa hàng phụ tùng xe máy chuyên dòng xe Vespa để thay mới.
Vespa Piaggio là loại xe có chân chống điện nên khi gạt là máy tự tắt. Các bạn cần ghi nhớ điều này khi lái xe.

bánh xe Vespa

bánh xe Vespa  -1


Cốp xe trước và khóa yên
Cốp xe Vespa Piaggio sẽ mở ra khi bạn ấn nhẹ ổ khoá và khi khoá cổ xe thì đồng nghĩa hoá luôn cốp phía trước.
Hy vọng với một số lưu ý về cách sử dụng và bảo dưỡng xe Vespa Piaggio ở trên, các bạn có thể vận hành xe một cách an toàn và đảm bảo luôn mới đẹp.

 

đồng hồ điện VespaCốp xe VespaXe vespa

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp hotline: 

VIỆT Ý Piaggio 1035 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

 0986.361.044 

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

Có thể bạn đang quan tâm :

chuyên gia về phụ tùng piaggio

chuyên gia về phụ tùng Véspa

chuyên gia về Lốp xe Piaggio chính hãng

chuyên gia về Sơn xe và làm đẹp xe

chuyên gia về làm chìa khoá uy tín tại nhà

chuyên gia về sửa chữa và dịch vụ bảo dưỡng