Mách nhỏ bí quyết cho xe piaggio chết máy do ngập nước

Vào mùa mưa đường thường bị ngập úng , bạn đang phải đi làm mà em xe piaggio của bạn bị chết máy .Việt Ý piaggio sẽ mách cho bạn bí quyết cho xe piaggio chết máy .

Mọi người thường rỉ tai nhau khi đi qua những khu vực ngập nước thì phải giữ tay ga và không  tắt máy  thì lúc đó xe piaggio chết máy     mới không xảy ra 

 

Điều này liệu có đúng ? Nếu bắt buộc bạn phải chạy xe qua khu vực ngập nước thì bạn luôn phải giữ tay phanh và phải văn ga lớn hơn bình thường không nên rồ ga quá gấp.

Nếu xe của bạn bị ngập quá sâu và lâu xe sẽ bị chết máy . Việc đầu tiên cần làm bạn phải dắt ngay xe ra khu vực bị ngập sau đó cố gắng xả hết nước trong ống bô . Nếu có thể bạn nên tháo bu gi ra lau chùi . Sau đó mang xe cửa hàng xe máy gần nhất để kiểm tra .

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong giới tay ga Việt Ý piaggio chuyên các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe piaggio nói chung và cứu hộ xe trong địa bàn Hà Nội  . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao và các thiết bị tiên tiến phục vụ cả những dòng xe mới nhất . Việt Ý piaggio 429 niềm tin cho bạn .

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi : Cam kết chất lượng uy tín

Địa chỉ : 1035 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0986.361.044 Anh Huế - 0969.712.569 Chị Thúy

Facebook : https://www.facebook.com/vietypiaggio1035/?modal=admin_todo_tour