Khắc phục tiếng kêu " lọc cọc" của xe Liberty 3V i.e và Vespa Lx 3V i.e

Xe liberty 3V i.e và Vespa 3V i.e phát ra những tiếng kêu “lọc cọc” làm người điều khiển xe rất khó chịu, điều khiển chính xế yêu của mình mà bạn có cảm giác như đang ngồi trên 1 một chiếc xe bò cũ kỹ.

Xe liberty 3V i.e và Vespa 3V i.e phát ra những tiếng kêu “lọc cọc” làm người điều khiển xe rất khó chịu, điều khiển chính xế yêu của mình mà bạn có cảm giác như đang ngồi trên 1 một chiếc xe bò cũ kỹ.

xử lý tiếng kêu lọc cọc trên xe liberty 3v ie và vespa lx 3v ie

Bạn đã sửa ở rất nhiều nơi, tốn kém không ít tiền , thậm chí đã thay cả láp xe nhưng những tiếng “lọc cọc”  vẫn không hết.

Xe bị hụt ga, bất ngờ chết máy giữa đường rất nguy hiểm cho người điều khiển xe vì các xe phía sau không thể lường trước tình trạng dừng lại đột ngột của bạn.

Bạn lo lắng và bực bội không còn cảm thấy an toàn và thoải mái khi điều khiển chính  chiếc xe thân yêu của mình. Hãy đến  với Việt Ý mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về dòng xe Piaggio, những người thợ kỹ thuật cần mẫn của chúng tôi đã làm việc không nghừng, học hỏi tìm tòi và sáng tạo để tìm ra những phương pháp tối ưu nhất giải quyết hết các căn bệnh của dòng xe Piaggio nói chung hay xe Liberty 3V ie, Vespa LX 3V ie nói riêng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Việt Ý, chúng tôi sẽ sửa chữa và bảo hành dịch vụ sửa chữa  cho đến khi xe chạy êm ái thoải mái. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ : 

Việt Ý 1035 Giải Phóng- Thanh Xuân - Hà Nội.

Hotline: 0986.361.044 (A.Huế) || 0977.41.6688 (A.Hoa)

Website : Phụ tùng piaggio