Làm chìa khoá Piaggio và những vấn đề nhức nhối khi dòng xe Piaggio bị mất cả 2 chìa khoá.

Làm chìa khoá Piaggio – nỗi sợ hãi với tất cả các bạn sở hữu dòng xe nổi tiếng này đến từ Italia đã không còn xa lạ với những người yêu quý sự sang trọng, lịch lãm, chiếc xe toát lên vẻ đẹp riêng của người sử dụng. Không ồn ào, vội vã, yên bình là những từ ngữ toát lên tính cách của những người yêu quý và sử dụng dòng xe Piaggio này. Nhưng cuộc sống thường không yên ả, 1 ngày nào đó b mất chìa khoá từ của xe, hoặc rơi mất chìa khoá. Khổ hơn nữa là xe lại mất cả 2 chìa è chiếc xe thân yêu đành đắp chiếu.

Hiểu được vấn đề đó VIỆT Ý Piaggio 1035 Giải phóng - Hà Nội hôm nay mang đến tin vui cho bạn . Một chuyên gia hàng đầu về sửa chữa dòng xe Piaggio uy tín, chuyên nghiệp nhất thành phố Hà Nội. chiếc xe mất chìa khoá của bạn sẽ được  khắc phục hoàn toàn.

 

Chìa khoá xe piaggio
 

>>> Chuyên gia sửa chữa xe Piaggio nổi tiếng uy tín nhất Hà Nội

 

>>> Chuyên gia Sơn Xe bảo hành 2 năm chất lượng sơn

 

>>> Chuyên gia cung cấp phụ tùng Piaggio lớn nhất miền Bắc

 

Làm chìa khóa Piaggio, Ổ khóa từ của Piaggio Uy Tín Giá Rẻ tại Hà Nội

 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng mất chìa gốc thì không thể chép từ được, chỉ còn cách thay IC, nhưng hiện nay điều đó không còn là vấn đề trở ngại cho bạn nữa, với dịch vụ Sửa khóa, đánh chìa khóa Piaggio giá rẻ ở nhiều dòng xe như Piaggio BeverlyPiaggio LibertyPiaggio Fly và Piaggio ZIP, nhanh chóng, an toàn và không hề làm ảnh hưởng tới bất kỳ một vấn đề nào cho chiếc Piaggio của bạn.

 

 

Chìa khoá xe Piaggio -1

 

Những điểm nổi bật của chúng tôi khi đánh chìa khóa xe Piaggio:

 

  • Chúng tôi sẽ làm trực nối trên xe, với kỹ năng và kinh nghiệm của thợ sửa khóa xe máy chuyên nghiệp, hàng đầu tại Hà Nội, Việt Ý Piaggio trực nối mở khóa, giải mã khóa từ trong IC nhanh chóng.
  • Về vấn đề bảo mật, VIỆT Ý Piaggio sẽ hoàn tất những thao tác mở khóa, khi đọc mã từ IC xe, Quý khách tự thao tác và tự chép từ cho chìa khóa của mình, như vậy chìa khóa của bạn không ai biết. chúng tôi xóa hết dữ liệu khi hoàn tất.
  • Những thao tác của thợ khóa: chúng tôi mở khóa và dũa 2 chìa khóa chưa có chip, bật chương trình giải mã từ, kết nối tiếp hệ thông máy tính với xe. Cuối cùng khách hàng tự đọc mã và tự chép từ theo chỉ dẫn của thợ dịch vụ sửa khóa của chúng tôi.
 
Chìa khoá xe Piaggio -2
 


Trường hợp 1: Làm chìa khoá Piaggio Phụ màu xanh ( 200k )

Khi bạn vô tính làm rơi mất chiếc chìa khoá màu xanh ( Chìa phụ ) bạn chỉ còn lại 1 chiếc chìa chính màu Nâu duy nhất. Thì bạn nên qua ngay cửa hàng xe Piaggio để đánh thêm  thêm 1 chiếc chìa khoá xanh dự phòng. Đừng tiếc chút tiền mà sau nếu mất thêm chìa nâu. Bạn sẽ thấy được cái tai hại của nó.

 

Chìa khoá xe Piaggio -3
Chìa khoá xe xanh xe Piaggio

 

Trường hợp 2 :  Làm chìa khoá  Piaggio GỐC màu nâu ( 250k )

 

Nếu bạn mất chỉ còn chìa khoá xanh phụ. Thì b nên làm lại chìa khoá màu Nâu ngay bởi chìa khoá gốc màu nâu rất quan trọng. Nó là chìa khoá Gốc của chiếc xe.

 

Chìa khoá xe nâu Piaggio 

 

Trường hợp 3 : Thay ổ khoá xe Piaggio ( mất cả 2 chìa ) ( 800k)

 

  • Số nhọ hơn nữa là trong ngày đep trời nào đó, bạn vô tình đánh mất cả 2 chiếc chìa. Lúc này giải pháp duy nhất mà bạn có thể thực hiện được đó là phải thay ổ khoá. Chúng tôi sẽ xóa IC hoặc MIU và cung cấp bộ chìa khóa mới cho bạn với giá 800.000 VNĐ (Dịch vụ làm tại nhà 100.000VNĐ tiền công )
  • - Nếu bạn ở các tỉnh khác thì có thể gửi IC hoặc MIU tới địa chỉ VIỆT Ý - 1035 Giải Phóng - Hà Nội
  • - Còn đối với khách hàng ở trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tại nhà để thuận tiện nhất cho quý khách.
  • Trường hợp các xe không từ khách hàng đã mất cả 2 chìa thì chỉ còn cách thay bộ ổ khóa
 
Bộ ổ khoá xe Piaggio
 

 

 

Chính sách bảo hành ưu đãi tại VIỆT Ý Piaggio :

 

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp

Giao hàng toàn quốc với chi phí thấp nhất

Bảo hành trách nhiệm 6 tháng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kì chi phí phát sinh nào hết

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp hotline:

 

VIỆT Ý Piaggio 1035 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

 

  0986.361.044

 Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

 

Chúng tôi xin khẳng định chất lượng chìa khóa và giá cả mà cửa hàng chúng tôi đưa ra sẽ không một nơi nào có được nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Đến ngay để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

 

 

Bài viết : Làm  chìa khoá Piaggio và những  vấn đề nhức nhối  khi dòng xe Piaggio bị mất cả 2 chìa khoá

.