Những bệnh thường gặp và cách xử lí trên xe Vespa LX

Bạn có đang sở hữu em xe Vespa LX của dòng xe Piaggio đẳng cấp. Dưới đây là tổng hợp những căn bệnh thường gặp của các khách hàng nhà VIỆT Ý gặp phải.

Xem ngay VIỆT Ý bắt bệnh và tư vấn cách xử lí tốt nhất cho xe Vespa LX nhé!

Với đội ngũ chuyên gia Piaggio với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn tận tình Việt Ý luôn là điểm đến và là trung tâm chăm sóc, tư vấn giúp khách hàng mọi lúc.

Rất nhiều bạn tìm đếnVIỆT Ý để được tư vấn về các vấn đề của xe. Xem ngay để biết cách tự bắt bệnh xe mình nhé!

Bạn Đại Phong hỏi: Xe mình là xe Vespa LX 125, một thời gian gần đây xe có vẻ bị trục trặc trong việc đề bởi có lúc đề rất lâu mới lên có lúc lại đề cái lên luôn. Buổi tối khi bật đèn thì không thể đề lên được"

Với hiện tượng bạn Đại Phong chia sẻ trên acquy trên xe của bạn đã bị kém cần được nạp điện hoặc thay mới nếu cần. 

Một bạn khác có hỏi cửa hàng Piaggio rằng xe Vespa LX 150 nhập đời 2009 gặp tình trạng khó nổ và thi thoảng có hiện tượng bị vấp không thể lên ga được và chỉ đi được với tốc độ 20- 30 km thì xe chạy bình thường. 

Chuyên gia Piaggio trả lời: Với hiện tượng mà bạn chia sẻ thì IC xe đã bị chập chờn cần kiểm tra kĩ hơn để khắc phục hoặc thay IC nếu IC có dấu hiệu hỏng nặng.

 

Bạn Linh Bùi có gửi câu hỏi về VIỆT Ýà rằng: "Hôm nay em đi đổ xăng chiếc Vespa LX 125 xong thì ko thấy kim xăng lên, cụm đồng hồ cũng không báo bất cứ đèn gì nữa có thể là bị sao ạ? Và nếu phải thay cụm đồng hồ thì chi phí là bao nhiêu?"

VIỆT Ý trả lời:  Chào em, xe của em có khả năng bị đứt dây điện lên đồng hồ bạn nên mang xe qua cửa hàng để các kic thuật viên kiểm ra cụ thể và khắc phục giúp bạn nhé!

 

Đến với chúng tôi quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sửa chữa mà chúng tôi luôn cam kết cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ tư vấn, phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất.

ĐẶC BIỆT

Nhằm tri ân khách hàng và chúc mừng U23 Việt Nam góp mặt trong trận bóng chung kết của Giải Bóng đá Châu lục VIỆT Ý Piaggio mở Chương trình khuyến mãi đặc biệt cho xe bảo dưỡng và sơn xe Piaggio Vespa tại VIỆT Ý.

 

Thông tin Chương trình Khuyến mãi, giảm giá SỐC:

 

 GIẢM 50% PHÍ BẢO DƯỠNG TOÀN BỘ XE TẠI CỬA HÀNG

 

 

THỜI GIAN áp dụng: ĐẾN 30/5

 

 

 

Chính sách bảo hành ưu đãi tại VIỆT Ý Piaggio :

Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp

Giao hàng toàn quốc với chi phí thấp nhất

Bảo hành trách nhiệm 6 tháng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kì chi phí phát sinh nào hết

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGIGO VESPA

VIỆT Ý PIAGIGO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

HOTLINE: 0986.361.044

 

ợ bên mình xử lý chế