Nguyên tắc VÀNG để lái xe Vespa Piaggo an toàn (Part 1)

Vespa Piaggio là 1 dòng xe nổi bật bởi thiết kế tinh tế mang phong cách đến từ nước Ý vì vậy xe cũng đòi hỏi sự vận hành không giống những loại xe còn lại mà cần tuân thủ những điều lưu ý nhất định để lái xe an toàn và vững tay lái.

Với những chiếc xe tay ga hiện nay tối ưu hóa phù hợp với người điều khiển nhất lá với phụ nữ, trong đó độ cao yên xe được giảm xuống, vị trí đặt acquy cũng  được hạ thấp để hạ thấp trọng tâm làm tăng tính ổn định của xe, tăng kích thước bánh sau từ 10- 11 ich. Tuy nhiên chiều cao yên toàn bộ không thay đổi do yên được hạ thấp xuống.

Khi ngồi trên xe mắt nhìn trước, vai thẳng và 2 tay nắm gi-đông thả lỏng, gạt chân chống điện. Bật chìa khóa chờ trong 3-5s khi đèn báo hệ thông phun xăng báo tắt => ấn vào công tắc đề. Lưu ý hệ thống xe tay ga có hệ thống cảm biến tay ga neus bạn vít ga quá cao có thể gây không đề được máy.  Vì vậy hãy thả lỏng ở hệ thống tay ga.

[IMG]

 

Trên thực tế để giúp lái xe an toàn và thoải mái mỗi ngày thì rất cần những hiểu biết và kỹ năng lái xe cơ bản. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy lái xe ở những nơi có mật độ giao thông thưa thớt để biết được tình trạng chính của chiếc xe đang chạy. Trước khi chạy nhớ đội và cài mũ bảo hiểm đúng cách, giảm tốc dộ và lái xe cẩn thận trên những đoạn đường không bằng phẳng. Cần lưu ý rằng không khi lái xe trong đoạn đường trơn kéo dài mà không sử dụng phanh sẽ làm giảm hiệu quả ban đầu của phanh, do vậy trong những điều kiện trên nên sử dụng phanh 1 chút. Khong bóp phanh quá mạnh trên đoạn đường ướt, gồ ghề hoặc trơn.

Tránh khởi động xe khi đang ngồi trên xe và giữ chân trống trước trong mọi trường hợp để tránh xe chạy đột ngột, bánh xe sau k được quay khi nó chuẩn bị chạm đất. Nếu phanh thường xuyên được vận hành trên địa hình phủ cát, phủ đất cần vệ sinh đĩa phanh thường xuyên bằng chất tẩy nhẹ để tránh các chât này tích tụ trong lỗ gây mòn đĩa phanh sớm.

 

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

- Nhân viên tư vấn thay thế phụ tùng trực tiếp

- Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất

- Bảo hàng trách nhiệm 6 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI

HOTLINE:  0986.361.044

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

                                                                             

                                                                      Chuyên viên Marketing VIỆT Ý Piaggio

                                                                                 ĐỖ THỦY

                                                                               Ngày 14 tháng 03 năm 2018