Tất tần tật thông tin về khóa từ Vespa Piaggio bạn cần biết?

Chắc bạn có từng nghe câu ví: "Hiện đại thì hại điện"? Với chìa khóa từ Piaggio cũng không ngoại lệ bởi sự thông minh kèm những phiền toái mà nó có thể đem lại. Bởi vậy hãy bỏ túi ngay những thông tin bổ ích mà VIỆT Ý chia sẻ dưới đây nếu bạn muốn trở thành người tiêu dùng thông minh!

 

  Như đã nói ở trên Vespa Piaggio được ưa chuộng 1 phần cũng vì được trang bị bộ khóa từ thông minh này. Tuy nhiên khi sử dụng, loại khóa này bên cạnh những ưu điểm vượt trội còn có những nhược điểm gây phiền toái cho người sử dụng.

ƯU ĐIỂM CỦA CHÌA KHÓA TỪ PIAGGIO

- Có tính bảo mật cao: Khóa từ Piaggio khi trang bị cho xe Vespa Piaggio được cung cấp cho người dùng 2 chìa gồm 1 chìa khóa xanh (chìa phụ) và 1 chìa khóa nâu (chìa chính). Mỗi chìa khóa từ Piaggio gồm 3 bộ phận đó là phần chìa có các rãnh như chìa khóa thông thường, chuôi chìa bằng nhựa và bộ mã từ được tích hợp trong chuôi chìa. 

Nhờ bộ mã này xe đã được tăng tính bảo mật lên nhiều bởi khi chìa khớp răng và cần phải có bộ mã khớp với bộ mã trong ổ khóa xe mới có thể mở xe. 

- Tối giản các bước bảo vệ xe: Với nhưng dòng xe thông thường người sử dụng thường phải sắm thêm vài em khóa khác để trang bị cho xe ngoài chìa khóa cổ. Bởi vậy, kinh phí vận hành em xe không chỉ tăng lên mà trực tiếp gây khó chịu và tốn thời gian cho những bước bảo vệ xe này. 

NHƯỢC ĐIỂM CHÌA KHÓA TỪ PIAGGIO

Chi phí "đắt đỏ": Vì sự hiện đại trên nên một điều chắc chắn là khóa từ có mức giá sẽ cao hơn những loại khóa truyền thống. Đặc biệt khi đánh mất chìa khóa chi phí để đánh lại cũng vì vậy k rẻ. Nếu mất chìa khóa xanh bạn có thể dùng chìa nâu và đánh thành 1 chìa khóa xanh mới. Ngược lại khi mất chìa nâu bạn cần hết sức lưu ý bảo quản chìa xanh còn lại vì từ chìa xanh không thể đánh sang chìa khóa nâu được. 
Một lời khuyên từ chuyên gia Piaggio là bạn hãy dùng chía khóa xanh hàng ngày và cất chìa nâu đi phòng những trường hợp xấu. Một tình huống xấu hơn nữa đó là bạn đánh mất cả 2 chìa thì hãy xác định mất 1 khoản tiền "không nhỏ" để thay IC đó.

Theo a Hoa - nhân viên văn phòng có chia sẻ từng mất cả 2 chìa và được mách đến cửa hàng nhà Việt Ý Piaggio thất mức giá hiện là 800k cho bộ IC và 2 chìa khóa mới tuy nhiên mức giá này còn là mức giá phải chăng hơn rất nhiều chỗ a từng tham khảo.

- Nỗi lo khi mất chìa: Vì chìa khóa từ Piaggio cần có bộ mã khớp trong ổ khóa nên khi đánh mất chìa khóa bạn sẽ không thể mở xe dù có chiếc chìa khớp rãnh trên chìa. Vì vây, hãy hết sức tránh việc làm mất chìa khóa mà có thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối với xe mình.

 

Trên đây là những ưu nhược điểm của khóa từ Piaggio và những lời khuyên từ chuyên gia Piaggio. Chúc bạn có cách sử dụng dòng chìa khóa này một cách thông minh.

Đừng quên ghé Việt Ý Piaggio 1 cơ sở duy nhất tại số 1035 Giải Phóng để làm chìa khóa uy tín, chuyên nghiệp và cứu hộ bạn mọi lúc mọi nơi qua đường dây nóng: 0986361044

 

 

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG PIAGGIO VIỆT Ý

                              Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

                                SĐT:   0986361044 (Mr Hue)

ĐỊA CHỈ: Số 1035 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội