Giải pháp nào cho chân chống Vespa Piaggio bị choãi

Xe Vespa Piaggio sau 1 thời gian sử dụng thường sẽ xuất hiện lỗi chân chống bị choãi gây phiền toái cho người sử dụng mỗi khi dựng xe.

Vậy đâu là cách xử lí hiệu quả và đơn giản nhất! Đọc ngay để Việt Ý  giúp bạn tìm câu trả lời!

Có thể nói một trong những bộ phận hay sử dụng trực tiếp nhất đó là chân chống vì vậy sau một thời gian sử dụng Vespa Piaggio thường bị doãi chân chống gây khó chịu mỗi khi chống xe và làm giảm sự cân bằng của xe.

Nếu xe bạn cũng đang gặp phải những rắc rối khi chân chống bị choãi, hãy tham khảo những lời khuyên từ Chuyên gia Piaggio sẽ được chia sẻ ngay dưới đây!

Có nhiều bạn đã gửi câu hỏi về Cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng Việt Ý Piaggio chung một nỗi lo về việc chân chống bị choãi quá mong nhận được sự tư vấn về giải pháp: Nên hàn hay nên thay chân chống!

Việt Ý Piaggio trả lời:

Với tình trạng này, bạn có 2 sự lựa chọn cho mình! 

Thứ nhất, hàn độn chân chống cao lên

Với cách xử lí này, ưu điểm nổi bật mà nó đem lại là giá thành rẻ tuy nhiên việc hàn này lại không tránh khỏi những vết hàn làm giảm tính thẩm mỹ và sau 1 khoảng thời gian không lâu em xe của bạn rất có thể lại quay về tình trạng này!

Đừng quên bỏ túi 1 mẹo nhỏ sau khi hàn hãy mài phẳng mối hàn và sơn lại vết hàn vết hàn sẽ không dễ để nhìn ra nếu bạn chọn giải pháp này!

Cách 2 là thay chân chống cho xe

Việc thay chân chống cho xe có ưu điểm rằng thời gian thay thế nhanh chóng, bạn chỉ cần mang xe ra quán và yêu cầu thay chân chống, các kĩ thuật viên sẽ giúp bạn thay nó trong một nốt nhạc! Tuy nhiên, mức giá sẽ "nhỉnh" hơn khá nhiều!

Ngoài ra, trước khi tìm đến 2 giải pháp này, bạn hãy kiểm tra chân chống xe vì có thể do lắp ráp đang bị lỏng chỉ cần lắp chặt lại các chốt chân chống sẽ đỡ choải. Và nếu bạn chưa có thời gian xử lí vấn đề này, thay vì sử dụng chân chống phụ hãy dùng chân chống giữa để đảm bảo cân bằng và tránh đổ xe mình!

ĐỪNG QUÊN ghé Việt Ý để trải nghiệm dịch vụ hàn, thay chân chống xe chính hãng 100% và miễn phí công thay thế cùng thời gian bảo hành lên tới 6 tháng nhé!

Chúc bạn tìm ra được giải pháp tối ưu cho mình để giải quyết nỗi lo chân chống bị choãi!

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

- Nhân viên tư vấn thay thế phụ tùng trực tiếp

- Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất

- Bảo hàng trách nhiệm 6 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

HOTLINE:  0986.361.044

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

                                                                             

                                                           

          ĐỖ THỦY